14/01/2025 lúc 14:45

Khám phá “The Making of Joy” – Hành trình Khởi Tạo Niềm Vui cùng ELLE Decoration

ELLE Decoration Pop-Up Office mùa 3, đã mang đến chuỗi hoạt động sôi nổi, truyền cảm hứng tích cực trong không gian sáng tạo độc đáo tại TĐX Ice Factory, Quận 1, TP.HCM.

ELLE Decoration ấn phẩm hàng đầu về thiết kế với nội thất và phong cách sống, khẳng định vị thế tiên phong trong việc kết nối và truyền cảm hứng cho cộng đồng sáng tạo với sự kiện Pop-Up Office mùa 3. Diễn ra từ 20/12/2024 đến 10/01/2025 tại TĐX Ice Factory, sự kiện mang chủ đề “The Making of Joy” – Khởi Tạo Niềm Vui, hứa hẹn và đã thực sự mang đến trải nghiệm độc đáo, đa chiều cho những người yêu nghệ thuật, thiết kế, văn hóa.

ELLE Decoration Pop-Up Office mùa 3. Sự kiện mang chủ đề "The Making of Joy"
ELLE Decoration Pop-Up Office mùa 3. Sự kiện mang chủ đề “The Making of Joy” – Khởi Tạo Niềm Vui. Ảnh: ELLE Decoration.

“The Making of Joy” – Thấu hiểu thị trường, chinh phục khách hàng

“The Making of Joy” không chỉ là một chủ đề mang tính nghệ thuật mà còn thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc tâm lý khách hàng của ELLE Decoration. Lấy cảm hứng từ Màu Dulux của năm 2025 – True Joy™ – Vàng Khởi Sắc, một gam màu ấm áp, rực rỡ tượng trưng cho sự lạc quan và hy vọng, ELLE Decoration mong muốn truyền tải thông điệp về suy nghĩ tích cực, tìm kiếm và lan tỏa niềm vui trong cuộc sống, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế – xã hội đang đối mặt với nhiều biến động và thách thức. 

Pitching Dulux Design Contest 3 min
ELLE Decoration mong muốn truyền tải thông điệp về suy nghĩ tích cực, tìm kiếm và lan tỏa niềm vui trong cuộc sống. Ảnh: ELLE Decoration.

Sự kiện này không chỉ là một hoạt động thương hiệu đơn thuần mà còn thể hiện sự nhạy bén của ELLE Decoration trong việc nắm bắt xu hướng thị trường, khi mà người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến những giá trị tinh thần, trải nghiệm sống tích cực và sự cân bằng giữa vật chất và tinh thần.

Việc lựa chọn thời điểm cuối năm, trùng với mùa mua sắm cao điểm và không khí lễ hội rộn ràng, cũng là một phần trong chiến lược tiếp cận khách hàng thông minh của ELLE Decoration. Đây là thời điểm mà nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa và tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ tăng cao, tạo điều kiện thuận lợi cho ELLE Decoration kết nối với đối tượng khách hàng tiềm năng.

“The Making of Joy” là một ví dụ điển hình cho việc các doanh nghiệp có thể kết hợp hoạt động kinh doanh với việc lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, tạo nên sự cộng hưởng mạnh mẽ và góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu bền vững. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng thương hiệu gắn liền với trách nhiệm xã hội không chỉ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mà còn tạo nên lợi thế cạnh tranh và giá trị bền vững.

ELLE Decoration tiên phong với mô hình Pop-up Office

Pop-Up Office, một mô hình hoạt động sáng tạo được ELLE Decoration khởi xướng từ năm 2022, đã chứng minh tính hiệu quả trong việc kết hợp giữa không gian làm việc, trưng bày sản phẩm và tổ chức sự kiện. Không gian văn phòng được thiết kế mở, linh hoạt, cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng một cách dễ dàng, tạo nên một điểm giao thoa độc đáo giữa nội thất, kiến trúc, nghệ thuật và văn hoá. 

Mô hình này không chỉ tối ưu hóa không gian và chi phí vận hành so với việc duy trì một văn phòng truyền thống cố định mà còn tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng mới mẻ, trực tiếp và hiệu quả hơn. Pop-up Office cho phép ELLE Decoration tăng cường tương tác với độc giả, đối tác và cộng đồng sáng tạo, tạo dựng mối quan hệ gần gũi và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.

ELLEDecorationPopUpSeason3 08 min
Không gian văn phòng được thiết kế mở, linh hoạt, cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng một cách dễ dàng. Ảnh: ELLE Decoration.

Việc lựa chọn TĐX Ice Factory, một nhà máy nước đá cũ được cải tạo thành không gian sáng tạo, cũng góp phần tạo nên sự khác biệt và thu hút sự chú ý của công chúng. Không gian này mang đậm dấu ấn công nghiệp, kết hợp với thiết kế hiện đại và tinh tế của ELLE Decoration, tạo nên một bối cảnh độc đáo cho các hoạt động của sự kiện. Việc hợp tác với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực nội thất, vật liệu, chiếu sáng, công nghệ… cũng là một yếu tố quan trọng trong thành công của Pop-up Office. 

Sự hợp tác này mang lại lợi ích cho cả hai bên, ELLE Decoration có thể tạo ra không gian trưng bày ấn tượng, thể hiện được xu hướng thiết kế mới nhất, trong khi các đối tác có cơ hội quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Mô hình Pop-up Office có thể được xem là một case study điển hình cho sự đổi mới, sáng tạo và thích ứng của ngành truyền thông trong thời đại số, khi mà việc tạo ra trải nghiệm khách hàng độc đáo và khác biệt ngày càng trở nên quan trọng.

Chuỗi hoạt động đa dạng – Nền tảng kết nối cộng đồng và thúc đẩy sáng tạo

ELLE Decoration đã khéo léo kết hợp giữa nội dung chuyên môn và trải nghiệm giải trí, tạo nên một chuỗi hoạt động phong phú, đa dạng và hấp dẫn trong suốt ba tuần diễn ra sự kiện. Từ các buổi hội thảo chuyên sâu về thiết kế, nghệ thuật, xu hướng thị trường đến các triển lãm, workshop, trình diễn thời trang và các hoạt động giao lưu cộng đồng, “The Making of Joy” đã thu hút sự tham gia của đông đảo kiến trúc sư, nhà thiết kế, nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà báo, sinh viên và công chúng yêu nghệ thuật.

Buổi ra mắt ELLE Decoration Pop Up Office Mùa 3 Ngoc Ngach Artist Gathering min
Đa dạng hoạt động, nơi giao thoa giữa những người có chung niềm đam mê và sở thích. Ảnh: ELLE Decoration.

Sự đa dạng về nội dung và hình thức hoạt động giúp ELLE Decoration mở rộng đối tượng khách hàng, tiếp cận nhiều nhóm đối tượng khác nhau, đồng thời tạo ra một cộng đồng sáng tạo năng động, nơi giao thoa giữa những người có chung niềm đam mê và sở thích. Cụ thể, bao gồm 25 chuỗi hoạt động: 

Buổi tọa đàm “Vươn Ra Thế Giới: Cùng Artist Việt Bước Vào Thế Giới Nghệ Thuật NFT & Web3”. Triển lãm AR “Ngóc Ngách” do Thóc Journal thực hiện. Workshop về “Styling trong nội thất và Các mẹo chụp ảnh nội thất” và buổi trò chuyện “Màu Sắc trong Không Gian ELLE Deco”. Buổi “Spokesmaster’s Talk: Nghệ thuật trò chuyện về nghệ thuật”. Hoạt động ký họa nội thất “Saigon’s Gastropub” và “Câu chuyện nhà máy nước đá”. Buổi trò chuyện “Ai Cũng Là Người Hùng” về hành trình 20 năm thay đổi cuộc đời trẻ em đường phố. Buổi trò chuyện “Hành Trình Sáng Tạo Niềm Vui” cùng các nhà thiết kế nổi tiếng.  Buổi trò chuyện về âm nhạc, nghệ thuật, tư duy thiết kế.

Trình chiếu phim tài liệu “Màu Cỏ Úa” và giao lưu âm nhạc Trần Tiến. Workshop mùi hương “Perfumer’s Secret”. Trình diễn thời trang “Handcrafted Harmony”. Các buổi trò chuyện với nhiều chủ đề đa dạng như “Ta Được Gì Sau Một Năm Đã Qua”, “ĐẾN TỪ ĐÂU?”, “Nguyên Khởi sắc Xuân”. Workshop “Họa Sắc – Đề Chữ”, cắm hoa “Dệt Một Áng Hoa”. Trình diễn nghệ thuật “Something…Keep My Heart” và “Still Living – Vẫn tiếp tục sống”. Gặp Gỡ Trà Chiều Hội Xuân. Vòng Chung kết Design Contest: Statement of Joy. STORII SERIES 02: Buổi trò chuyện “ẤM ÊM”. Workshop “Miniature – Sắc Xuân Nhà Việt”. Buổi tọa đàm “Tái Sử Dụng Thích Ứng Nhà Máy Sản Xuất Nước Đá TDX”. Hoạt động ngâm thơ “Ngàn năm gương cũ soi kim cổ”.Lễ bế mạc ELLE Decoration Pop Up Office mùa 3. 

Với sự thành công của Pop-Up Office mùa 3, ELLE Decoration đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc đổi mới, sáng tạo và xây dựng cộng đồng trong lĩnh vực truyền thông và phong cách sống. Sự kiện này không chỉ mang lại giá trị tinh thần tích cực cho cộng đồng mà còn mở ra những cơ hội kinh doanh mới, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành.

Lữ Ý Nhi

Xem thêm thông tin: Tại đây